Đánh rơi 30 triệu giữa đường, khổ chủ rơi nước mắt bất lực nhìn người xung quanh lao ra “hôi”, cầu xin cũng không được trả lại

0
184

Nhiều người xem clip đã tỏ ra vô cùng bất bình trước hành vi “nhặt được của rơi tạm thời đút túi” của những người tham lam quanh đường.

Cách đây ít giờ, một tài khoản có nickname C.C đã đăng tải lên mạng xã hội Facebook đoạn clip cùng bài đăng kể lại tình huống bản thân mình đánh rơi tiền giữa đường thì bị những người đi đường và người phụ nữ bán nước lao ra “hôi của”, nhét tiền vào túi chạy mất. Sự việc khiến nhiều người hết sức bất bình, bức xúc.

Người này kể lại sự việc như sau: “Em bị rớt 30 triệu tiền mồ hôi nước mắt ở phường Tân Hưng – Quận 7 bị người ta tranh nhau nhặt bằng sạch.

Clip: Đánh rơi 30 triệu giữa đường, cô gái bị người xung quanh lao ra nhặt mất

Cô đầu tiên nhặt là cô bán nước gần đó, cô nhặt gần hết số tiền, nhưng cô nói chỉ nhặt được 4 triệu và chỉ trả 4 triệu, còn những người nhặt khác là người đi đường. Em đã gặp cô bán nước năn nỉ xin lại, nói cô trả em hết, em gửi tiền hậu tạ phải báo công an thì cô chỉ trả 4 triệu.

Sau khi trích lục camera nhà dân gần đó thì được đoạn video này, cho em hỏi trong video cô nhặt gần hết số tiền nhưng chỉ trả 4 triệu…”.

Clip: Đánh rơi 30 triệu giữa đường, "khổ chủ" bị người xung quanh lao ra nhặt mất, khốn khổ cầu xin vẫn không được trả lại - Ảnh 2.
Những người đi xe máy lập tức dừng xe để “hôi tiền” người khác đánh rơi
Clip: Đánh rơi 30 triệu giữa đường, "khổ chủ" bị người xung quanh lao ra nhặt mất, khốn khổ cầu xin vẫn không được trả lại - Ảnh 3.
Nhóm người đi đường xúm lại “hôi của”

Đính kèm bài đăng là hình ảnh đoạn clip mà “khổ chủ” đăng tải. Theo đó, khi đi đường, chủ nhân số tiền này bất ngờ làm rơi nhiều tiền ra đường. Những người đi sau nhìn thấy đã lập tức dừng xe, xuống nhặt tiền rồi nhanh chóng lên xe bỏ đi. Bên cạnh đó, camera cũng ghi lại hình ảnh người phụ nữ từ bên đường lao ra, nhặt số tiền bị rơi rồi rời đi nhanh chóng.

Sự việc được đăng tải đã khiến dư luận hết sức bất bình. Tất cả đều chỉ trích gay gắt hành động “hôi” tiền trắng trợn của những người trong đoạn clip trên đồng thời cho rằng họ quá nhẫn tâm, chẳng khác gì “cướp của” giữa ban ngày.

Mặc dù không biết liệu số tiền trên có quay về được với “khổ chủ” sau khi clip kêu cứu này được đăng tải hay không, song sự việc trên vẫn đang được chia sẻ và bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/danh-roi-30-trieu-giua-duong-kho-chu-roi-nuoc-mat-bat-luc-nhin-nguoi-xung-quanh-lao-ra-hoi-cau-xin-cung-khong-duoc-tra-lai-162212901141542022.htm

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here