Bé trai nhận được món quà bất ngờ từ người lạ trên đường, nói một câu thấy thương vô cùng

0
118

Dù rất thích đồ được tặng, khuôn mặt ánh lên niềm vui sướng nhưng cậu bé quyết để phần cho 3 người đặc biệt đang đợi ở nhà.

Theo chia sẻ của chủ clip, cậu bé khoảng 8-9 tuổi cứ đi qua đi lại trước quầy bán hoa quả, nhìn mãi quả mít không rời mắt.

Thấy vậy cô gái mới gọi lại gần, đưa cho quả mít nhỏ. Bé trai mừng rỡ nhận lấy, nói một câu khiến ai nấy đều cảm động: “Con cảm ơn dì. Quả này thích lắm, con thèm lắm”. Vì bất ngờ được nhận món quà từ người lạ là thứ yêu thích, gương mặt bé ánh lên niềm vui sướng. Dù rất muốn ăn nhưng bé lại kìm chế, nói rằng sẽ mang về cho 2 em nhỏ ở nhà.

Nghe tới đây chủ quán thấy thương quá nên quyết định cho thêm: “Vậy để cô lấy thêm cho con mấy trái nha, con ăn trái gì nữa con ra lấy đi”.

Sau khi đi một hồi, cậu bé dừng lại ở chùm nho và quả bưởi: “Ngoại con thích ăn lắm”. Chủ quán vui vẻ lấy túi bóng cất đồ thì bé giơ ra 30 nghìn trong tay nói: “Con có 30.000, mai con trả tiền cho cô…”

Nghe vậy người phụ nữ vội can: “Đấy là tiền con mua cơm cho ngoại mà, thôi không phải trả tiền cho cô đâu, cô không lấy tiền của con”. Trước khi rời đi cậu bé không quên cảm ơn trước món quà đầy bất ngờ được nhận từ người lạ: “Con cảm ơn dì, tạm biệt dì”.

Đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cuộc hội thoại đáng yêu và hành động đẹp đã ngay lập tức nhận sự quan tâm lớn của dân mạng với hàng chục nghìn lượt “thả tim”. Ai ai cũng hết lời khen ngợi tấm lòng tốt bụng của chủ quán:

“Bạn chủ quán nói chuyện dễ thương quá. Cảm ơn bạn đã cho bé nhé”.

“Nghe câu: “Mai con trả tiền cho” mà thương quá, bé tí mà đã biết suy nghĩ cho người khác rồi”.

“Lúc mình xem đến đoạn bé trai nói “con thèm lắm” mà ứa nước mắt. Cũng trạc tuổi con trai mình mà thấy con mình được chăm sóc kĩ càng, muốn gì có đó, nhận ra ngoài kia còn nhiều em bé khổ lắm”.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-trai-nhan-duoc-mon-qua-bat-ngo-tu-nguoi-la-tren-duong-noi-mot-cau-thay-thuong-vo-cung-162210812092329650.htm

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here