Phẫn nộ khách nữ đặt hàng xong còn lớn giọng với shipper: ‘Mang lên tầng 15 cho chị, không thì em mang về mà ăn’

0
111

Mới đây, câu chuyện khách hàng không chịu nhận hàng với lý do vô cùng oái oăm: bắt ship leo đến tận tầng 15 để giao hàng, nếu không thì hủy đơn khiến nhiều người bức xúc.

Với phương châm ‘vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi’, nhiều dịch vụ lựa hàng online, giao hàng tận nhà cũng được ra đời để phục vụ các ‘thượng đế’. Thế nhưng không phải đơn hàng nào cũng thành công trót lọt, khi mà việc mua bán hoàn toàn chỉ diễn ra trên mạng, không có thông tin nào đảm bảo chắc chắn. Cũng từ đây, những tình huống dở khóc dở cười đã phát sinh khi hàng đã giao đến tận nhà mà khách còn không nhận.

Và mới đây, trong những ngày bắt đầu nắng nóng thế này, câu chuyện của một vị khách ẩm ương với lý do từ chối nhận hàng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người vừa tức giận vừa xót xa cho những ai làm nghề shipper.

Tin nhắn yêu cầu của khách hàng 'thượng đế' khiến nhiều người bức xúc.
Tin nhắn yêu cầu của khách hàng ‘thượng đế’ khiến nhiều người bức xúc.

Kèm theo đó là đoạn tin nhắn được chụp lại từ shipper theo yêu cầu của chị khách hàng: ‘Em mang lên tầng 15 cho chị, không thì em mang về nhà mà ăn’.

Có vẻ yêu cầu của vị khách ‘thượng đế’ này khá ‘tréo ngoe’ bởi làm phương án nào cũng dở. Chọn mang lên tầng 15 để ship 1 đơn thì quá tội, vừa mệt, vừa mất nhiều công sức, mất tiền gửi xe lên tòa nhà, loanh quanh luẩn quẩn khéo phải mất 30 phút. Còn nếu làm theo phương án không giao thì coi như số tiền ứng mua đồ ăn mất, thiệt hại cả trăm nghìn đồng.

Shipper sau đó đã khá bức xúc về vị khách này, cho biết mình sẽ không đến giao tận nơi và yêu cầu khách xuống lấy.

Không biết diễn biến câu chuyện này ra sao nhưng có vẻ, chị khách đã nhận về cả ‘rổ gạch đá’ từ cư dân mạng và nhanh chóng khóa số điện thoại.

Shipper phải leo 15 tầng giao đồ thì khách hàng mới lấy. Ảnh minh họa.
Shipper phải leo 15 tầng giao đồ thì khách hàng mới lấy. Ảnh minh họa.

‘Trời thì đang bắt đầu nắng nóng, đi ra ngoài đường mấy phút có khi cũng khó chịu rồi ấy chứ. Sao lại không nghĩ cái công shipper phơi nắng chạy bao nhiêu km ngoài đường để giao hàng cơ chứ. Những vị khách này phải cho vào danh sách đen và từ chối phục vụ’, bạn D.U bức xúc nói. 

‘Hết mất tiền gửi xe lên cũng loay hoay cả 15 phút không đến được đến nơi. Mỗi đơn có mấy nghìn mà chị cứ làm như mấy chục nghìn không bằng. Này thì mình cũng chả thèm giao luôn’, facebook Q.T cho hay.

‘Thôi quả khách hãm này phải cho vào danh sách đen, sau từ chối phục vụ. Chị có tiền chị tự ra quán mà ăn, đừng làm khổ shipper nữa’, Anh Tú bức xúc.

Quả thật, dù có dễ tính đến mấy đi nữa nhưng gặp phải những vị khách tính tình ẩm ương như vậy thì shipper cũng đến ‘phát điên’.

Theo Vy Vy/Baodatviet.vn

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/khach-ham-het-phan-nguoi-khac-dat-do-an-cho-vui-mieng-bat-ship-leo-len-tang-15-giao-khong-thi-huy-don-2093394.html

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here